Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สินค้า OTOP ตำบล
สินค้า OTOP เครือข่าย
ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ศิลปะ ประเพณีและวัฒนธรรม
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
งานกิจการสภา
ตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
งานบริหารทรัพยากรบุคคล
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
สถิติการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฏหมาย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
คุณธรรม จริยธรรม
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บทความ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
E-Service
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สินค้า OTOP ตำบล
สินค้า OTOP เครือข่าย
ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ศิลปะ ประเพณีและวัฒนธรรม
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
งานกิจการสภา
ตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
งานบริหารทรัพยากรบุคคล
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
สถิติการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฏหมาย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
คุณธรรม จริยธรรม
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บทความ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
E-Service
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
สถิติการให้บริการ
จำนวนเอกสารทั้งหมด 24 รายการ
แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และแสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านชิองทาง( E-service ) องค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล
o11 แสดงข้อมูลสถิติที่ผู้รับบริการมาขอรับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk in) และแสดงข้อมูลสถิติการขอรับบริการผ่านชิองทาง( E-service ) ประจำปีงบประมาณ2567.pdf
(202.11 KB. | ดาวน์โหลด 11) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน กันยายน พ.ศ.2566
12.pdf
(491.82 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน สิงหาคม พ.ศ.2566
11.pdf
(495.17 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน กรกฎาคม พ.ศ.2566
10.pdf
(480.98 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566
09.pdf
(489.68 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566
08.pdf
(501.70 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน เมษายน พ.ศ.2566
07.pdf
(486.35 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน มีนาคม พ.ศ.2566
06.pdf
(501.08 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566
05.pdf
(482.47 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
สถิติการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ เดือน เดือน มกราคม พ.ศ.2566
04.pdf
(500.38 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
30 รายการ/หน้า
Copyright© 2021
sao-kalong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.