Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สินค้า OTOP ตำบล
สินค้า OTOP เครือข่าย
ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ศิลปะ ประเพณีและวัฒนธรรม
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
งานกิจการสภา
ตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
งานบริหารทรัพยากรบุคคล
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
สถิติการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฏหมาย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
คุณธรรม จริยธรรม
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บทความ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
E-Service
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สินค้า OTOP ตำบล
สินค้า OTOP เครือข่าย
ศิลปะ ประเพณี วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
ศิลปะ ประเพณีและวัฒนธรรม
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
งานกิจการสภา
ตรวจสอบภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
งานบริหารทรัพยากรบุคคล
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
สถิติการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฏหมาย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
คุณธรรม จริยธรรม
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
บทความ
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
สื่อสังคมออนไลน์ (Social Network)
E-Service
Q&A
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
จำนวนเอกสารทั้งหมด 19 รายการ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567
o13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567.xlsx
(43.83 KB. | ดาวน์โหลด 1) XLSX
ดาวน์โหลด
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568
o12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2568.xlsx
(32.35 KB. | ดาวน์โหลด 3) XLSX
ดาวน์โหลด
สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 1 (ต.ค. 67 - ธ.ค. 67)
ประกาศผลผู้ชนะฯลฯ ประจำไตรมาส 1 ประจำเดือน ต.ค.67-ธ.ค.67.pdf
(2.12 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส ที่ 3 (เดือน เมษายน -มิถุนายน 2567)
ประกาศผลผู้ชนะ ฯ ประจำไตรมาสที่ 3 เดือน เม.ย.-มิ.ย. 67.pdf
(1.02 MB. | ดาวน์โหลด 11) PDF
ดาวน์โหลด
014 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
361167 (014) รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567.xls
(49.00 KB. | ดาวน์โหลด 21) XLS
ดาวน์โหลด
สรุปการจัดซื้อจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2566
361234 (017)(รายงานสรุปการจัดซื้อจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566).xls
(103.50 KB. | ดาวน์โหลด 6) XLS
ดาวน์โหลด
จัดซื้อจัดจ้าง ต.ค.66-มี.ค.67
จัดซื้อจัดจ้าง ต.ค.66-มี.ค.67.xls
(68.50 KB. | ดาวน์โหลด 29) XLS
ดาวน์โหลด
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจ้างไว้ในศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ (สขร.1) ประจำเดือน ธ.ค.66-มี.ค.67 จากระบบ e-GP
สาระสำคัญในสัญญา สขร.1 ธ.ค - มี.ค.67.xls
(51.50 KB. | ดาวน์โหลด 15) XLS
ดาวน์โหลด
สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 2 (ม.ค - มี.ค 67)
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ไตรมาส 2.pdf
(1.69 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส 1 (ต.ค.66 - ธ.ค.66)
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา ไตรมาสที่ 1 (2567).pdf
(2.54 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
«
‹
›
»
ไปที่หน้า
10 รายการ/หน้า
20 รายการ/หน้า
Copyright© 2021
sao-kalong.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.